Chi bộ phòng Quản lý Tín ngưỡng, tôn giáo sinh hoạt chuyên đề Quý I/2023

Thứ hai - 27/03/2023 23:18
Ngày 27/3/2023, Chi bộ Phòng Quản lý Tín ngưỡng, tôn giáo đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Quý I/2023 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa, sức mạnh dân tộc, xây dựng và phát triển văn hóa, con người Điện Biên đáp ứng yêu cầu phát triển, hội nhập giai đoạn mới”. Dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có đồng chí Lê Đình Tuyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ.
 
     Đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Bí thư Chi bộ, chủ trì buổi sinh hoạt. Tại buổi sinh hoạt các đồng chí đảng viên đã được học tập, quán triệt nội dung của chuyên đề; 100% đảng viên tham gia thảo luận sôi nổi, làm rõ một số nội dung trong chuyên đề.
     Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Đình Tuyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã ghi nhận, đánh giá cao việc Chi bộ đã chủ động học tập, nghiên cứu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nói chung, chuyên đề của buổi sinh hoạt nói riêng. Đồng chí đã gợi mở, bổ sung, làm rõ một số nội dung nhằm giúp các đảng viên trong Chi bộ xác định được nội dung cốt lõi của chuyên đề; liên hệ, vận dụng, gắn việc học tập chuyên đề với trách nhiệm của người đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao và trong cuộc sống; từ đó có những giải pháp, hành động góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa, sức mạnh dân tộc, xây dựng và phát triển văn hóa, con người Điện Biên đáp ứng yêu cầu phát triển, hội nhập giai đoạn mới.
     Qua buổi sinh hoạt, đã tạo chuyển biến trong nhận thức và hành động của đảng viên trong Chi bộ về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người; từ đó vận dụng để xây dựng văn hóa, con người tỉnh Điện Biên phát triển toàn diện gắn với xây dựng văn hóa, đạo đức công vụ; phong cách, lề lối làm việc của cán bộ, công chức, đảng viên, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị./.
 
Đồng chí Lê Đình Tuyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tại buổi sinh hoạt
 

Tác giả: Phòng QLTNTG

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây