Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên thăm, chúc mừng Giáng Sinh

Thứ năm - 22/12/2022 19:55
Nhân dịp lễ Giáng sinh, ngày 21/12/2022, Đoàn công tác của Sở Nội vụ do Ông Lê Đình Tuyên - Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh Giáo xứ Điện Biên.
Thay mặt Sở Nội vụ, đồng chí Lê Đình Tuyên - Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã gửi lời chúc đến các Linh mục, Ban hành giáo và bà con giáo dân của Giáo xứ đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp trong thời gian qua của các Linh mục và toàn thể giáo dân vào sự phát triển kinh tế - xã hội, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới đồng bào giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết lương - giáo, sống "Tốt đời, đẹp đạo”, "kính Chúa, yêu nước”.
 
 
Đ/c Lê Đình Tuyên - Phó Giám đốc Sở Nội vụ thăm, tặng quà Giáo xứ Điện Biên
 
Linh Mục Quản xứ Nguyễn Ngọc Ngoạn - Đại diện Giáo xứ Điện Biên đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Sở Nội vụ trong năm qua đã luôn tạo điều kiện cho các chức sắc trên địa bàn hoàn thành tốt công tác mục vụ; giải quyết kịp thời các nhu cầu sinh hoạt tôn giáo chính đáng của bà con giáo dân. Trong thời gian tới với chức trách của mình sẽ tiếp tục vận động giáo dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cùng nhau đoàn kết xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh./.
 

Tác giả: Phòng QLTNTG

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây