Sở Nội vụ và Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Điện Biên tổ chức trao tặng bò giống cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Huổi Só

Thứ hai - 15/07/2024 04:50
Sáng ngày 15/7/2024 Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên phối hợp với Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank Chi nhánh Điện Biên tổ chức Chương trình “Trao tặng bò giống cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Huổi Só, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên”.
 

Tích cực hưởng ứng Kế hoạch thực hiện phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do UBND tỉnh triển khai, với mong muốn tạo ra sự đoàn kết và hỗ trợ cộng đồng, giúp các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống. Sở Nội vụ đã vận động, kết nối đơn vị tài trợ là Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank ủng hộ 30 con bò sinh sản với giá trị 300 triệu đồng cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Huổi Só.
Đến dự chương trình trao tặng bò giống có đồng chí Vũ Minh Hồng - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Lê Thị Hương Loan - Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank chi nhánh Điện Biên và các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện Tủa Chùa, đại diện lãnh đạo xã Huổi Só và 30 hộ dân được hỗ trợ bò giống của xã.
 
 
(Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ và đơn vị tài trợ Ngân hàng MB Bank trao bò giống cho các hộ gia đình)
 

                    
(Những nét mặt vui tươi phấn khởi của bà con khi được hỗ trợ bò giống)

Việc trao tặng bò giống sinh sản được kỳ vọng sẽ giúp các hộ gia đình phát triển kinh tế và cải thiện điều kiện sống theo hướng bền vững./.

Tác giả: Trung Hải _ Thanh Tra Sở

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây