Cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc triển khai nhiệm vụ năm 2023

Thứ năm - 16/02/2023 01:46
Ngày 15/02, tại tỉnh Lạng Sơn, Cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Bà Hoàng Thị Hiền, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Lạng Sơn; ông Vừ A Tiến, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu chủ trì Hội nghị.
Tham dự Hội nghị có bà Trần Thị Thái, Phó Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ; đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ các tỉnh: Hà Giang, Điện Biên, Lào Cai, Cao Bằng, Sơn La thuộc Cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc. Đoàn đại biểu của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên do ông Lê Đình Tuyên, Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn.
 Quang cảnh Hội nghị

Theo báo cáo tại Hội nghị, năm 2022, Sở Nội vụ tỉnh Lạng Sơn là đơn vị Cụm trưởng đã cùng Sở Nội vụ các tỉnh trong Cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc bám sát sự chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh; sự chỉ đạo, hướng dẫn về chuyên môn của Bộ Nội vụ, chủ động, quyết liệt trong tổ chức triển khai, tạo chuyển biến rõ nét về kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao.
Với chủ đề “Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, đột phá, nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ công tác ngành Nội vụ năm 2022”, các đơn vị trong Cụm đã  hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Công tác thi đua, khen thưởng tại các đơn vị có nhiều đổi mới, sáng tạo. Đảm bảo chất lượng và tiến độ thực hiện các nhiệm vụ được giao. Công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ với các cơ quan, đơn vị tiếp tục được thực hiện tốt, phát huy sự đóng góp trí tuệ của tập thể đối với việc tham mưu triển khai thực hiện những chương trình, đề án quan trọng...
Tại Hội nghị, ông Lê Đình Tuyên, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên đã báo cáo tham luận “Giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong công tác quản lý thi đua, khen thưởng tại Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên”. Ngoài ra, đại diện Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên cũng chia sẻ thêm những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo trong thực hiện các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan; đồng thời, chỉ ra những khó khăn, vướng mắc của ngành và đề xuất các giải pháp thực hiện tốt hơn công tác thi đua, khen thưởng trong thời gian tới.
 
Đồng chí: Lê Đình Tuyên - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu tại Hội nghị, bà Trần Thị Thái, Phó Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ đánh gia cao kết quả đạt được của  các phong trào thi đua và thực hiện tốt công tác khen thưởng, qua đó góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao của các cơ quan trong Cụm. Bên cạnh đó, các cơ quan trong Cụm đã thường xuyên, tuyên truyền quán triệt các văn bản hướng dẫn về thi đua khen thưởng, nâng cao nhận thức ý nghĩa, vai trò của công tác thi đua, khen thưởng cho cán bộ, công chức, viên chức để hiểu và thực hiện trong quá trình công tác. Đồng thời, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến, phát hiện, xây dựng mô hình mới, nhân tố mới, nhân rộng điển hình tiên tiến.
 
Trần Thị Thái, Phó Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ phát biểu tại Hội nghị
 
Để ghi nhận những thành tích đã đạt được trong năm 2022, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã ký quyết định tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2022 của Bộ Nội vụ cho Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu; tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nội vụ cho 03 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của Cụm năm 2022. Tại Hội nghị, Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên được tặng 01 Bằng khen cho tập thể Sở Nội vụ và 01 Bằng khen cho ông Lê Đình Tuyên, Phó Giám đốc Sở Nội vụ.
 
Phó Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ Trần Thị Thái trao Cờ thi đua của Bộ Nội vụ cho Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu
 
Phó Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ Trần Thị Thái trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nội vụ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Hội nghị đã ký giao ước thi đua và thống nhất bầu Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu làm Cụm trưởng và Sở Nội vụ tỉnh Lào Cai làm Cụm phó năm 2023.  
 
Các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan Cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc ký giao ước thi đua năm 2023

 

Tác giả: Văn phòng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây