Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên đối thoại với thanh niên năm 2023

Thứ hai - 20/11/2023 05:32
Sáng ngày 20/11/2023, UBND tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên năm 2023 với chủ đề “Thanh niên Điện Biên với chuyển đổi số”, do đồng chí Lê Thành Đô - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì, đồng chí Đặng Thành Huy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn đồng chủ trì hội nghị. Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại điểm cầu cấp tỉnh kết nối với 10 điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Cùng tham dự hội nghị tại điểm cầu cấp tỉnh có các đồng chí là lãnh đạo các cấp ủy Đảng, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh; lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh, các ban chuyên môn Tỉnh đoàn; các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo lực lượng thanh niên tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.
 
Đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị 

Hội nghị đã được nghe 13 lượt ý kiến, kiến nghị, đề xuất của đại diện thanh niên tại điểm cầu cấp tỉnh và 10 điểm cầu cấp huyện trên địa bàn tỉnh. Các ý kiến của thanh niên cơ bản tập trung vào 03 nhóm vấn đề về về chuyển đổi số, chính sách hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp và các chính sách phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các ý kiến, kiến nghị của thanh niên đã được Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan trao đổi, giải đáp thỏa đáng, qua đó phần nào đã giải quyết được những tâm tư, nguyện vọng, những trăn trở của thanh niên trên địa bàn tỉnh.
Kết luận hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã giao nhiệm vụ cho các cơ quan, đơn vị có liên quan tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ, thúc đẩy thanh niên đổi mới, sáng tạo, khởi nghiệp trong bối cảnh sự tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để làm chủ công nghệ mới, phục vụ cho việc triển khai chuyển đổi số đặc biệt nhắn nhủ tới cán bộ đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà tiếp tục ra sức thi đua, vượt qua khó khăn, thách thức, luôn tận tâm, tận lực, không ngừng phấn đấu, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, đóng góp không ngừng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh cho công cuộc chuyển đổi số của tỉnh, góp phần xây dựng xây dựng tỉnh Điện Biên ngày càng phát triển nhanh, bền vững./.

Tác giả: Phòng XDCQ&CTTN

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây