Chi bộ phòng Xây dựng chính quyền và Công tác thanh niên tổ chức sinh hoạt chuyên quý III/2023

Thứ năm - 28/09/2023 05:07
Thực hiện Kế hoạch sinh hoạt chuyên đề năm 2023, chiều ngày 27/9/2023, Chi bộ phòng XDCQ&CTTN đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề với chủ đề giới thiệu tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Chủ trì buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Vũ Văn Thịnh - Bí thư Chi bộ đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa của sinh hoạt chuyên đề và gợi ý những nội dung cần thảo luận tại buổi sinh hoạt.
 

Theo sự phân công của Chi bộ, đồng chí Lê Thị Trang trình bày báo cáo đề dẫn trước Chi bộ. Sau khi nghe báo cáo, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đã tiến hành thảo luận, tham gia góp ý làm sáng tỏ thêm nhận thức của bản thân về nội dung của tác phẩm, thực trạng và đề xuất những giải pháp thực tốt quả công tác phòng, chống tham nhũng tiêu cực tại Chi bộ.
Sau khi được nghe các ý kiến phát biểu của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Lê Đình Tuyên - Phó Bí thư Đảng ủy đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của Chi bộ trong công tác chuẩn bị nội dung và tổ chức sinh hoạt chuyên đề. Đồng chí khẳng định tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một tác phẩm có ý nghĩa lý luận, thực tiễn và đề nghị Chi bộ tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục, tuyên truyền sâu rộng nội dung của tác phẩm. Gắn công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
Kết luận tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Bí thư Chi bộ xin tiếp thu các ý kiến tham gia góp ý và định hướng cho Chi bộ của đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Sở, đồng thời đề nghị các đồng chí đảng viên tiếp tục nghiên cứu, học tập nội dung của tác phẩm, giữ gìn chẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, tích cực đấu tranh phòng chống tham những, tiêu cực./.
 

Tác giả: Phòng XDCQ&CTTN

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây