HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA - KHEN THƯỞNG KHỐI CÁC TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP TỈNH NĂM HỌC 2022-2023

Thứ tư - 27/09/2023 04:29
Chiều ngày 26/9/2023, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên, Khối thi đua các Trường Chuyên nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Thi đua, khen thưởng năm học 2022-2023, ký kết giao ước thi đua và triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024.
Tới dự hội nghị có đồng chí Bùi Thị Quế Anh -Trưởng ban TĐKT, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, thành viên Hội đồng TĐKT tỉnh; các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị, cán bộ làm công tác TĐKT của các đơn vị trong khối thi đua.
Các thành viên thuộc Khối thảo luận và tham gia phát biểu ý kiến tại Hội nghị
 
Sau khi nghe dự thảo báo cáo tổng kết của Thường trực thi đua khối năm học 2022-2023, các thành viên trong Khối đã sôi nổi thảo luận tham gia ý kiến đóng góp đưa ra các giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ năm học cũng như nâng cao chất lượng công tác TĐKT hơn nữa trong năm học tới.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Thị Quế Anh - Trưởng ban TĐKT, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, thay mặt Hội đồng TĐKT tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà khối thi đua và các nhà trường đã đạt được trong năm học qua, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong thời gian tới, trong đó: cần tập trung nghiên cứu triển khai Luật TĐKT năm 2022, tích cực đóng góp ý kiến đối với dự thảo như Thông tư, quy định và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện công tác TĐKT. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các đơn vị cần chú trọng việc phát hiện, bồi dưỡng các gương điển hình tiên tiến để tuyên truyền, giới thiệu trên các phương tiện thông tin truyền thông của các cơ quan Báo Điện Biên Phủ, Đài phát thanh – Truyền hình tỉnh và lựa chọn giới thiệu tuyên truyền với tạp chí TĐKT của Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương.
 
Đồng chí Bùi Thi Quế Anh – Trưởng ban TĐKT, Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tại Hội nghị
Đại diện các nhà trường trong Khối Trường chuyên nghiệp tỉnh ký kết giao ước thi đua năm học 2023-2024.
 
Tại hội nghị các đơn vị đã thống nhất phương hướng, kế hoạch hoạt động công tác TĐKT và ký kết giao ước thi đua hướng tới năm học 2023-2024 Khối thi đua các Trường chuyên nghiệp tỉnh đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa.
Ghi nhận những cố gắng, nỗ lực đoàn kết của các đơn vị trong khối, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng thưởng “Cờ thi đua” năm học 2022-2023 cho Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đơn vị dẫn đầu Khối thi đua; tặng thưởng Bằng khen cho Trường cao đẳng Kinh tế -Kỹ thuật Điện Biên và Trường Cao đẳng Nghề Điện Biên.
 
Đồng chí Bùi Thị Quế Anh, thay mặt Hội đồng TĐKT tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các đơn vị thuộc Khối thi đua./.

Tác giả: Ban TĐKT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây