KIỂM TRA CÔNG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG VÀ CÔNG TÁC VĂN THƯ LƯU TRỮ TẠI HUYỆN NẬM PỒ

Thứ ba - 22/08/2023 21:01
Thực hiện Quyết định số 350/QĐ-SNV ngày 20/6/2023 của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên về việc thành lập Đoàn kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng năm 2023; Quyết định số 261/QĐ-SNV ngày 08/5/2023 của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên về việc thành lập đoàn kiểm tra công tác văn thư, lưu trữ tại Ủy ban nhân dân huyện Nậm Pồ từ ngày 15/8 đến ngày 18/8/2023. Đồng chí Bùi Thị Quế Anh – Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí chuyên viên thuộc Phòng Hành chính – Tổng hợp, Ban TĐKT và Phòng Quản lý Văn thư lưu trữ, Sở Nội vụ. Trong các cuộc làm việc cùng với đoàn thanh tra có đại diện lãnh đạo UBND huyên, lãnh đạo Phòng Nội vụ, Văn phòng, Phòng Tư pháp, UBND xã và các đồng chí chuyên viên phụ trách lĩnh vực TĐKT và VTLT trên địa bàn huyện Nậm Pồ.
Đ/c Bùi Thị Quế Anh – Phó Giám đốc Sở - Trưởng đoàn kiểm tra làm việc tại UBND huyện Nậm Pồ
 
Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra Công tác TĐKT và Công tác VTLT tại UBND huyện và 2 đơn vị xã và 2 đơn vị Trường học trên địa bàn huyện.  Phát biểu kết luận công tác kiểm tra, đồng chí Bùi Thị Quế Anh – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng,Trưởng đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà UBND huyện đã đạt được trong việc tổ chức triển khai các phong trào thi đua yêu nước, công tác khen thưởng và công tác VTLT trên địa bàn huyện. Qua triển khai các phong trào thi đua, công tác khen thưởng và công tác VTLT đã tạo sự đồng thuận của công chức, viên chức, người lao động, khắc phục khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của huyện. Công tác khen thưởng và công tác VTLT đã được đơn vị quan tâm, thực hiện đảm bảo theo đúng quy định của Pháp luật. Bên cạnh những việc đã đạt được UBND huyện cần tiếp tục đẩy mạnh việc tổ chức triển khai các phong trào thi đua yêu nước đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, công tác lưu trữ hồ sơ điện tử và giao nộp hồ sơ lưu trữ một cách toàn diện, hoàn thiện, khắc phục các tồn tại và hạn chế Đoàn kiểm tra đã chỉ ra, từ đó phát huy những kết quả đã đạt được để tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác TĐKT và công tác VTLT gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Tiếp tục đẩy mạnh xây dựng các mô hình sản xuất kinh doanh, mô hình chăn nuôi, đồng thời nhân rộng các mô hình nhằm nâng cao đời sống của nhân dân, góp phần xóa đói giảm nghèo.
 
Đ/c Bùi Văn Luyện – Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Nậm Pồ phát biểu ý kiến tại buổi kết luận của Đoàn Kiểm tra
 
Thay mặt Hội đồng TĐKT huyện, đồng chí Bùi Văn Luyện, Chủ tịch Hội đồng TĐKT, Chủ tịch UBND huyện Nậm Pồ có ý kiến tiếp thu những ý kiến đánh giá của đoàn kiểm tra, trong thời gian tới sẽ khắc phục những tồn tại, hạn chế và phát huy những kết quả đã đạt được để đưa công tác thi đua, khen thưởng và công tác VTLT của đơn vị ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất và hiệu quả hơn.
 
Một số hình ảnh tại các buổi làm việc của đoàn kiểm tra
 

Tác giả: Ban TĐKT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây