Hội nghị trực tuyến toàn quốc Quán triệt quy định số 144-QĐ/TW và Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị

Thứ ba - 09/07/2024 21:54


Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt Quy định số 144-QĐ/TW của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới; Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng được tổ chức sáng ngày 09 tháng 7 bằng hình thức trực tuyến từ Trung ương đến cấp cơ sở.

 

 

z5618696725415 a54f86fee1591aa24e6d66101db04ff4
Các đồng chí đại biểu Đảng ủy Sở Nội vụ tham dự Hội nghị trực tuyến

Tham gia tại điểm cầu của Đảng ủy Sở Nội vụ gồm các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở; Bí thư, Phó Bí thư, Chi ủy viên các Chi bộ trực thuộc; Trưởng, phó các phòng, ban, trung tâm; Các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn; Thành viên Ban Thanh tra nhân dân; Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên BCH Chi đoàn thanh niên và đảng viên được giao tham mưu, theo dõi công tác Đảng của các Chi bộ.
Hội nghị đã chiếu phim tài liệu “Đạo đức cách mạng là gốc, là nền tảng của người cách mạng”. Tiếp đến, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương truyền đạt những nội dung trọng tâm, cốt lõi của Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới và hướng dẫn thực hiện quy định này. Đồng chí Lê Minh Hưng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương truyền đạt đến hội nghị nội dung chủ yếu của Chỉ thị số 35-QĐ/TW ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lương Cường - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt để việc triển khai thực hiện Quy định 144 và Chỉ thị số 35 được nghiêm túc, hiệu quả, đồng bộ, xuyên suốt, tạo chuyển biến rõ rệt về nhận thức, hành động trong toàn Đảng và hệ thống chính trị, tăng sự đồng thuận trong xã hội và Nhân dân./.

Tác giả: Phòng XDCQ&CTTN

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây