Sở Nội vụ tiếp Đoàn Tổng hội – Hội thánh Tin Lành Việt Nam

Thứ hai - 22/01/2024 04:13
Sáng ngày 18/01/2024, Sở Nội vụ tiếp Đoàn Tổng hội – Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) đến thăm và làm việc. Tiếp Đoàn có đồng chí Lê Đình Tuyên, Phó Giám đốc Sở Nội vụ cùng lãnh đạo và chuyên viên Phòng Quản lý Tín ngưỡng, Tôn giáo.

Đại diện Tổng hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) tặng hoa chúc mừng
 Tại buổi làm việc đồng chí Phó Giám đốc Sở đã thông tin tới Đoàn những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2023. Đồng thời khẳng định, kết quả chung đó có sự đóng góp của Nhân dân các dân tộc, trong đó có các vị chức sắc, chức việc, tín đồ trên địa bàn. Trong những năm qua, Sở Nội vụ luôn quan tâm, tạo điều kiện sinh hoạt cho đồng bào các tôn giáo. Thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, động viên, hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho chức sắc, chức việc, tín đồ và người có uy tín trong các tôn giáo, nhất là trong những ngày lễ, ngày tết và lễ trọng của tổ chức tôn giáo. Đồng chí Phó Giám đốc cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc và tín đồ Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tham gia phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, qua đó góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển của tỉnh. Nhân dịp năm mới 2024, đồng chí Phó Giám đốc cảm ơn Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) đã dành thời gian đến thăm và làm việc với Sở Nội vụ, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới đến các vị chức sắc, chức việc, tín đồ một năm mới sức khỏe, an lành và hạnh phúc. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, chức sắc, chức việc, tín đồ các tổ chức tôn giáo, trong đó có Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo; gắn bó đồng hành, chung sức xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các phong trào do tỉnh phát động.
Thay mặt Đoàn, mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Phó Hội trưởng thứ nhất Hội thánh Tin lành Việt Nam (Miền Bắc) bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo S đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ Tổng hội đến địa bàn mở các lớp bồi dưỡng giáo lý và mục vụ; các điểm nhóm sinh hoạt tôn giáo bình thường theo quy định của pháp luật. Đồng thời chúc mừng những thành tích nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân tỉnh Điện Biên đạt được trong thời gian qua. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, đại diện Đoàn Tổng hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo, công chức, viên chức Sở Nội vụ tiếp tục đạt được những thành tựu quan trọng, phát triển giàu đẹp./.

Tác giả: Phòng QLTNTG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây