NĂM 2022, CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH ĐIỆN BIÊN TĂNG 02 BẬC SO VỚI NĂM 2021

Thứ sáu - 21/04/2023 03:18
Ngày 19/4, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ đã công bố Chỉ số CCHC năm 2022 (PAR Index) của các bộ, ngành, địa phương và Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2022 (SIPAS).
Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến trong cả nước, dự tại điểm cầu tỉnh Điện Biên có đồng chí Lê Thành Đô - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo đẩy mạnh CCHC; các thành viên Ban Chỉ đạo và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan. Tham dự các điểm cầu UBND cấp huyện có Chủ tịch UBND cấp huyện – Trưởng Ban Chỉ đạo CCHC huyện, các thành viên Ban Chỉ đạo CCHC huyện và lãnh đạo, công chức các phòng, ban chuyên môn liên quan.
 
 
Toàn cảnh đầu cầu Điện Biên

Theo kết quả công bố Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ, Chỉ số Cải cách hành chính (PAR Index) của tỉnh Điện Biên đạt 86,30, xếp thứ 22/63 tỉnh, thành phố trong cả nước, tăng 2 bậc so với năm 2021; Chỉ số SIPAS đạt trên địa bàn tỉnh đạt 78,63%. Đây là năm 6 liên tiếp Điện Biên duy trì, giữ vững Chỉ số CCHC đứng “Tóp” đầu các tỉnh miền núi phía Bắc./.

Tác giả: Phòng CCHC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây