Hội nghị tổng kết công tác Thi đua - Khen thưởng Khối Nội chính năm 2021

Thứ sáu - 14/01/2022 04:48
Ngày 14/01/2022, tại trụ sở Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh, các cơ quan Khối thi đua Nội chính tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021, triển khai nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2022.
Tới dự hội nghị gồm 8/8 các thành viên của Khối Nội chính cụ thể: Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Tư pháp, Toà án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Thanh tra tỉnh. Chủ trì hội nghị đồng chí Đại tá Lê Đức Nghĩa, Phó Chính ủy  Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, đại diện khách mời có lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh và công chức Phòng Nghiệp Vụ I, trực tiếp theo dõi về công tác TĐKT của Khối.
 


Ảnh Hội nghị toàn cảnh
Thông qua báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021 Khối thi đua Nội chính, đã đánh giá khái quát được ưu điểm Khối đã làm được trong trong năm. Cụ thể công tác thi đua khen thưởng của Khối hoạt động sôi nổi, nề nếp có chiều sâu, triển khai kịp thời hiệu quả các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ, tỉnh và Bộ ngành phát động. Bên cạnh đó thành tích đạt được còn một số tồn tại hạn chế mà báo cáo tổng kết đã nêu như: Còn một số đơn vị trong Khối chưa có nhiều đổi mới về cả nội dung và biện pháp thực hiện do đó chất lượng hiệu quả có mặt còn chưa cao. Công tác phát hiện bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến  chưa phát hiện được nhiều nhân tố mới, cách làm hay để phổ biến tạo sức lan tỏa trong cơ quan, đơn vị cũng như trong toàn Khối. Để khắc phục những hạn chế trên
trong báo cáo có nêu phương hướng trong  năm 2022 các thành viên trong Khối tiếp tục triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua do Thủ thướng Chính phủ, Bộ ngành và tỉnh phát động. Thông qua phong trào thi đua nhằm thúc đẩy các thành viên trong Khối hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
Qua hội nghị tổng kết các đơn vị trong Khối đã suy tôn bình bầu 01 tập thể Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh có thành tích tiêu biểu xuất sắc thực hiện các chỉ tiêu giao ước thi đua khối năm 2021 đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua. Các đơn vị được Khối suy tôn đề nghị Chủ tịch UBND tặng Bằng khen như: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Việm Kiểm sát nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Công an tỉnh. Đã có thành tích trong thực hiện chỉ tiêu giao ước thi đua Khối Nội chính năm 2021.
 

Hình ảnh chuyển giao nhiệm vụ trưởng Khối năm 2022
Kết thúc Hội nghị đại diện Lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh (đơn vị trưởng Khối Nội chính năm 2021) bàn giao nhiệm vụ trưởng Khối năm 2022 với  đơn vị với Cục Thi hành án dân sự tỉnh Điện Biên.

Tác giả: Ban TĐKT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây