Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2023

Thứ năm - 09/03/2023 01:36
Sáng ngày 08/3/2023, trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” Ban nữ công Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên đã phát động toàn thể chị em cơ quan mặc áo dài từ ngày 01/3 đến hết ngày 08/3. Tập thể chị em đã tích cực hưởng ứng, diện những tà áo dài thước tha trong 06 ngày làm việc.
Tà áo dài là biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam, mang nét đẹp duyên dáng, đằm thắm làm say lòng người. Áo dài còn là niềm kiêu hãnh của người Việt Nam, đó là hồn dân tộc, là hình ảnh quê hương, là biểu tượng độc đáo mang hơi thở truyền thống trong trang phục của người phụ nữ Việt Nam, nó đã để lại dấu ấn sâu sắc trong mắt các bạn bè quốc tế từ xưa đến nay. Không chỉ mặc áo dài trong các tuần lễ, chị em Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên luôn ưu tiên chọn mặc áo dài trong các Hội nghị của cơ quan, nhằm tạo tôn vinh giá trị tà áo dài Việt Nam.
Bên cạnh không khí tưng bừng hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”, tập thể chị em trong Ban nữ công đã nhận được nhiều sự động viên khích lệ từ Ban Giám đốc và cùng toàn thể anh em nam giới trong cơ quan. Với khối lượng công việc tương đối nhiều của ngành Nội vụ, chị em Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, tích cực hưởng ứng các phong trào cộng đồng và hoàn thành tốt thiên chức của người phụ nữ trong gia đình.
Dưới đây là một số hình ảnh chị em Ban nữ công Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”:
 
             (Tập thể chị em Ban nữ công chụp với đ/c Lê Đình Tuyên – Phó Giám đốc, Chủ tịch
Công đoàn; đ/c Vũ Minh Hồng – Phó Giám đốc; đ/c Vũ Văn Mạnh – Chánh Văn phòng Sở)
 
(Đ/c Bùi Thị Quế Anh – Phó Giám đốc, Trưởng Ban nữ công)
 
(Tập thể chị em Ban nữ công chụp cùng hoa Ban trắng)
./.

Tác giả: Phương Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây