Sở Nội vụ làm việc với Học viện Chính sách và Phát triển

Thứ hai - 04/03/2024 21:43
Ngày 01/3/2024, tại Sở Nội vụ đã diễn ra buổi làm việc giữa Sở Nội vụ  với Học viện chính sách và phát triển. Tham dự buổi làm việc, về phía Sở Nội vụ có đồng chí Trịnh Hoàng Thắng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ và đồng chí Vũ Minh Hồng, Phó Giám đốc Sở và đại diện lãnh đạo, quản lý các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở; về phía đoàn công tác Học viện chính sách và phát triển có đồng chí PGS. TS Trần Trọng Nguyên, Giám đốc Học viện cùng đại diện lãnh đạo một số khoa ngành của Học viện.
 Tại buổi làm việc, hai bên đã tìm hiểu, trao đổi thảo luận tình hình thực tế tại địa phương và các nội dung, lĩnh vực, thế mạnh đào tạo của Học viện, trong đó hai bên đã tập trung thảo luận tìm kiếm khả năng hợp tác, phối hợp trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của địa phương, nhất là việc thực thi các chính sách về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Điện Biên.
Thông qua buổi làm việc Học viện cũng đã giới thiệu các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chất lượng cao; đồng chí Trịnh Hoàng Thắng, Giám đốc Sở Nội vụ cũng đã chia sẻ nhu cầu đào tạo nâng cao chất lượng cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh và mong muốn sớm có nhiều hoạt động hợp tác cụ thể trong thời gian tới. 
Đại diện Lãnh đạo Học viện Chính sách và phát triển trao quà lưu niệm.
 
./.

Tác giả: Văn phòng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây