ĐẠI DIỆN LÃNH ĐẠO SỞ NỘI VỤ THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, GIA ĐÌNH NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG

Thứ ba - 25/07/2023 21:30
Sáng ngày 25/7/2023, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), đồng chí Lê Đình Tuyên, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo một số phòng ban, lãnh đạo Công đoàn, Chi đoàn thanh niên Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng là thân nhân của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan.
 
1
(Đ/c Lê Đình Tuyên ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp to lớn của thế hệ đi trước)
 
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lê Đình Tuyên ân cần hỏi thăm sức khoẻ, và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các đóng góp quý báu của gia đình người có công, thương bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Lắng nghe những câu chuyện của các nhân chứng sống từng đi qua chiến tranh, thế hệ đi sau càng cảm nhận được sâu sắc hơn sự khốc liệt của cuộc chiến tranh và những hy sinh thầm lặng mà to lớn của lớp người đi trước.
 
22
3
 
Đ/c Lê Đình Tuyên tặng quà và hỏi thăm các hộ gia đình chính sách
 
Thay mặt cho lãnh đạo Sở Nội vụ, đồng chí mong muốn các hộ gia đình cố gắng giữ gìn sức khoẻ đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, truyền cảm hứng và là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu học tập noi theo góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh.
 
4

Đồng thời đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị, tổ chức, đoàn thể của Sở tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa chế độ chính sách đối với các gia đình chính sách và người có công với cách mạng là thân nhân của Cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Sở Nội vụ. Đây là trách nhiệm của thế hệ hôm nay nhằm thể hiện truyền thống đạo lý quý báu “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.
Chi đoàn thanh niên.

Tác giả: Thanh tra Sở

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây