Thông báo tuyển dụng công chức cấp tỉnh, cấp huyện tỉnh Điện Biên năm 2023

Thứ năm - 19/10/2023 05:38
Tiếp theo Kế hoạch số 4754/KH-UBND ngày 11/10/2023 của UBND tỉnh tuyển dụng công chức cấp tỉnh, cấp huyện tỉnh Điện Biên năm 2023.
Ngày 19/10/2023, UBND tỉnh Điện Biên đã ban hành Thông báo số 4869/TB-UBND về việc Tuyển dụng công chức cấp tỉnh, cấp huyện năm 2023, theo đó:
1. Về điều kiện đăng ký dự tuyển
a) Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức:
- Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
- Đủ 18 tuổi trở lên;
- Có phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
- Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm;
- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
- Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.
b) Người đăng ký dự tuyển công chức vào các cơ quan khối Đảng, Đoàn thể ngoài các điều kiện nêu trên còn phải đảm bảo các điều kiện:
- Trường hợp dự tuyển vào vị trí việc làm là công chức của Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Thành ủy Điện Biên Phủ phải là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, không vi phạm các tiêu chuẩn về bảo vệ chính trị nội bộ; trường hợp chưa là đảng viên thì phải được xác minh lý lịch rõ ràng, đáp ứng tiêu chuẩn, điều kiện để phát triển đảng và không vi phạm các tiêu chuẩn chính trị về bảo vệ chính trị nội bộ.
- Trường hợp dự tuyển vào vị trí việc làm là công chức của Tỉnh đoàn Điện Biên, Thành đoàn Điện Biên Phủ bảo đảm tiêu chuẩn chung theo Điều 7 Quy chế cán bộ Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ban hành kèm theo Quyết định số 289-QĐ/TW ngày 08/02/1010 của Ban Bí thư; có kỹ năng công tác thanh vận; không quá 25 tuổi tính đến ngày hết hạn nộp hồ sơ.
2. Về thời gian nhận Phiếu dự tuyển: Từ ngày 19/10/2023 đến hết ngày 17/11/2023.
3. Về địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển:

- Đối với thí sinh đăng ký dự tuyển vào các vị trí việc làm thuộc khối Đảng, Đoàn thể: Tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển tại Phòng Tổ chức - Cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Điện Biên.
- Đối với thí sinh đăng ký dự tuyển vào các vị trí việc làm thuộc khối Nhà nước: Tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả, Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên.
Lưu ý: Khi đến nộp Phiếu đăng ký dự tuyển thí sinh mang theo văn bằng, chứng chỉ và các tài liệu gốc liên quan đến thông tin khai trong phiếu đăng ký dự tuyển để đối chiếu.
Xem chi tiết Thông báo số 4869/TB-UBND ngày 19/10/2023 của UBND tỉnh tại đây

 


 

Tác giả: Văn phòng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây