KIỂM TRA VÒNG 2 KỲ TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC SỰ NGHIỆP GIÁO DỤC VÀ ĐÀO THUỘC UBND HUYỆN TỦA CHÙA NĂM 2024

Thứ hai - 14/10/2024 03:38
Thực hiện Quyết định số 587/QĐ-SNV ngày 09/10/2024 của Giám đốc Sở Nội vụ về việc thành lập Đoàn kiểm tra vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo thuộc UBND huyện Tủa Chùa năm 2024. Đoàn kiểm tra của Sở Nội vụ do đồng chí Vũ Văn Mạnh, Chánh thanh tra Sở - Trưởng đoàn đã thực hiện việc kiểm tra quy trình thực hiện vòng 2 của kỳ tuyển dụng viên chức tại UBND huyện Tủa Chùa trong ngày 12/10/2024.
 
Đ/c Nguyễn Minh Tuân phó Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng phát biểu khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo năm 2024.
Sau khi hoàn tất các quy trình của vòng một, số thí sinh đủ điều kiện dự thi vòng 2 là 151 thí sinh, trong đó thí sinh mầm non đăng ký là 101 thí sinh bỏ thi 22 thí sinh; thí sinh  tiểu học đăng ký là 27 thí sinh bỏ thi 02 thí sinh; thí sinh trung học cơ sở đăng ký 23 thí sinh bỏ thi 07 thí sinh. Số thí sinh có mặt tham gia dự thi vòng 2 là 120 thí sinh. Theo phương án đã được Sở Nội vụ phê duyệt, UBND huyện Tủa Chùa thực hiện tuyển dụng viên chức sự nghiệp giáo dục ở 3 cấp học là Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở. Việc tuyển dụng viên chức sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo cơ bản đáp ứng nhu cầu giáo viên phục vụ công tác giảng dạy tại các cấp học của huyện Tủa Chùa năm 2024.
 
Đại diện Hội đồng tuyển dụng, Đoàn kiểm tra Sở Nội vụ và các thí sinh dự buổi lễ Khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo năm 2024.
Vòng 2 của kỳ tuyển dụng viên chức sự nghiệp GD&ĐT tại UBND huyện Tủa Chùa đã được Hội đồng tuyển dụng thực hiện nghiêm túc, đảm bảo an ninh trật tự và các quy định theo pháp luật hiện hành.
Ngày 12/10/2024, tất cả các thí sinh đủ điều kiện tham dự xét tuyển vòng 2 đã có mặt đầy đủ để tham gia cuộc thi. Hội đồng tuyển dụng đã chuẩn bị cơ sở vật chất, bố trí các phòng thi, thành lập Ban kiểm tra sát hạch chấm phỏng vấn. Việc chấm phỏng vấn của mỗi thí sinh đều có 02 thành viên chấm thi, các thành viên chấm độc lập trên phiếu chấm điểm đối với từng thí sinh, có chữ ký và ghi rõ họ và tên của thành viên chấm điểm. Hội đồng tuyển dụng viên chức sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo huyện Tủa Chùa được tổ chức công khai, minh bạch, khách quan và chính xác năng lực của các thí sinh tham dự cuộc thi.

Tác giả: Thanh tra Sở

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây