Đại hội Chi đoàn Sở Nội vụ nhiệm kỳ 2022-2024

Thứ hai - 11/04/2022 21:01
Ngày 08/4/2022, Chi đoàn Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên đã long trọng tổ chức đại hội Chi đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024.
Tới dự và chỉ đạo đại hội về phía Đảng ủy sở Nội vụ vinh dự được đón tiếp đồng chí Lê Đình Tuyên – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc sở - Chủ tịch Công đoàn. Đồng chí Bùi Thị Quế Anh - Ủy viên BTV Đảng ủy – Phó Giám đốc sở - Trưởng ban TĐKT. Về phía Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp, đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Trần Thị Kim Thoa – Bí thư BTV Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
Đại hội được diễn ra trong một ngày với 2 phiên làm việc. Ở phiên làm việc thứ nhất đại hội đã tiến hành bầu đoàn Chủ tịch, giới thiệu thư ký. Thông qua nội quy quy chế và đề án nhân sự BCH nhiệm kỳ 2022-2024. Trong phiên làm việc thứ 2 diễn ra vào chiều cùng ngày, Đại hội đã thông qua dự thảo báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2019-2022. Tiến hành bầu cử BCH khóa mới và thông qua dự thảo Nghị quyết đại hội.
Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Lê Đình Tuyên – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc sở đã ghi nhận những kết quả nổi bật của Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19 nhưng bằng nhiều phương pháp, hình thức khác nhau, chi đoàn đã khẳng định được sức mạnh của tuổi trẻ, tính xung kích, đi đầu trong mọi nhiệm vụ được giao. Song song với những thành tích nổi bật đã đạt được, đ/c cũng thẳng thắn chỉ ra một số tồn tại hạn chế của Chi đoàn trong phong trào hoạt động thể thao cũng như một số hoạt động phong trào khác. Đồng chí cũng nhấn mạnh và vạch ra một số giải pháp trọng tâm cho BCH chi đoàn trong nhiệm kỳ tới và mong muốn chi đoàn sẽ ngày một lớn mạnh, là cánh tay đắc lực của Đảng ủy trong mọi hoạt động cũng như trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan.
(Đ/c: Lê Đình Tuyên – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.)
Đại hội cũng đã được nghe đồng chí Trần Thị Kim Thoa – Bí thư BTV Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh ghi nhận những đóng góp tích cực của Chi đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của Đoàn Khối cũng như thực hiện các hoạt động công tác đoàn tại đơn vị trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế và đưa ra những giải pháp giúp BCH khóa mới từng bước đưa phong trào Đoàn ngày càng đi lên đóng góp vào sự lớn mạnh của đơn vị.
 
(Đ/c: Trần Thị Kim Thoa – Bí thư BTV Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tới dự và phát biểu chỉ đạo đại hội.)
Đại hội cũng đã tiến hành BCH khóa mới với 05 đồng chí, gồm 01 đ/c Bí thư, 01 đ/c Phó bí thư và 03 đ/c Ủy viên BCH.

Tác giả: admin, Trung Hải

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây