Bộ Nội vụ bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước về Hội, quỹ

Thứ năm - 10/08/2023 05:45
Sáng ngày 10/8/2023 tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Bộ Nội vụ tổ chức khai mạc lớp tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ quản lý nhà nước về hội, quỹ; lớp tập huấn nằm trong khuôn khổ Kế hoạch tổ chức các lớp bồi dưỡng của Bộ Nội vụ trong năm 2023.
         
Ảnh: Khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ QLNN về Hội, quỹ tại TP Huế
 
Với mục đích cập nhật kiến thức,
hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ quản lý nhà nước về hội, quỹ cho đội ngũ công chức tham mưu công tác quản lý nhà nước về hội, quỹ, Hội nghị đã được nghe các báo cáo viên là lãnh đạo Vụ Tổ chức phi chính phủ truyền đạt 05 chuyên đề, gồm:
C
huyên đề 1: Đánh giá tình hình tổ chức và hoạt động của các hội, những nội dung chính trong QLNN đối với hội. Chuyên đề 2: đánh giá tình hình tổ chức và hoạt động của các quỹ; những nội dung chính trong QLNN đối với quỹ. Chuyên đề 3: Những nội dung chính trong công tác hợp tác quốc tế, tiếp nhận các nguồn viện trợ nước ngoài của hội, quỹ.
Chuyên đề 4: Hướng dẫn quy trình thành lập hội, quỹ; tổ chức đại hội và xử lý một số vấn đề phát sinh của các hội, quỹ.
Chuyên đề 5: Tình hình cập nhật cơ sở dữ liệu quốc gia về hội, quỹ; yêu cầu đối với các bộ, ngành, địa phương.

Để cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho công chức tham mưu công tác Hội, quỹ, Sở Nội vụ đã cử Công chức tham gia bồi dưỡng. Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian 02 ngày, 10, 11/8/2023.

Tác giả: Phòng TC,BC&TCPCP

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây