Điện Biên tổ chức Hội nghị hướng dẫn thực hiện Luật Tín ngưỡng, tôn giáo

Chủ nhật - 22/05/2022 22:20
Từ ngày 16/5 đến ngày ngày 19/5/2022 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Ban Tôn giáo Chính phủ phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên tổ chức 03 Hội nghị công tác đối với đạo Tin lành, trong đó có 02 hội nghị hướng dẫn hoạt động tôn giáo theo quy định của pháp luật cho 400 chức sắc, chức việc, nhân sự phụ trách điểm nhóm Tin Lành trong tỉnh và 01 hội nghị cho 100 cán bộ, công chức làm công tác tôn giáo và quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo.
Tới dự Khai mạc Hội nghị có bà Thiều Thị Hương, Vụ trưởng Vụ Tin Lành Ban Tôn giáo Chính phủ; ông Lê Đình Tuyên Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên.
Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo viên của Vụ Tin Lành, Ban Tôn giáo Chính phủ thông tin về tình hình đạo Tin Lành trên thế giới và trong nước hiện nay; phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước về tôn giáo. Hội nghị cũng là dịp để các đại biểu bày tỏ tâm tư, nguyện vọng trao đổi các vấn đề vướng mắc trong quá trình sinh hoạt, hoạt động tôn giáo tại địa phương theo quy định của Luật tín ngưỡng, tôn giáo.
Bà Thiều Thị Hương Vụ Trưởng Vụ Tin lành Ban Tôn giáo Chính phủ phát biểu tại hội nghị hướng dẫn thực hiện Luật Tín ngưỡng, tôn giáo
 
Ông Lê Đình Tuyên Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Điện Biênphát biểu khai mạc tại hội nghị công tác đối với đạo Tin lành

Toàn cảnh Hội nghị
./.

Tác giả: admin, Phòng QLTNTG

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây