Vinh danh Đội thi Sở Nội vụ đạt giải nhất Hội thi "Dân vận khéo" tỉnh Điện Biên lần thứ III năm 2022

Thứ năm - 20/10/2022 22:16
Chiều ngày 20/10/2022, Sở Nội vụ đã tổ chức lễ vinh danh Đội thi Sở Nội vụ đạt giải nhất Hội thi “Dân vận khéo” tỉnh Điện Biên lần thứ III, năm 2022. Hội thi diễn ra trong các ngày 18 -19 tháng 10 năm 2022, tại Trung tâm Hội nghị Văn hoá tỉnh, do Ban Dân vận Tỉnh uỷ tổ chức.
 
Đc: Trịnh Hoàng Thắng -Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở tặng hoa chúc mừng thành công của toàn đội

Đến với Hội thi lần này, Đội thi Sở Nội vụ có 20 thành viên; được thành lập theo Quyết định số 3540/QĐ-SNV ngày 07/9/2022 của Sở Nội vụ về việc thành lập Đội thi tham gia Hội thi “Dân vận khéo” tỉnh Điện Biên lần thứ III, năm 2022, bao gồm đội thi chính có 07 thành viên và 13 thành viên hỗ trợ Đội thi trong phần thi chào hỏi và tiểu phẩm “Dân vận khéo”.
Tại Hội thi, Đội thi Sở Nội vụ đã xuất sắc vượt qua các phần thi: Màn chào hỏi; Kiến thức và xử lý tình huống về công tác dân vận; Tiểu phẩm “Dân vận khéo”. Đem đến Hội thi tiểu phẩm “Chuyện bản Si Ma”, Đội thi đã khéo léo truyền tải thông điệp tuyên tuyền vận động bà con dân bản Si Ma và cụm dân cư A Vần hoá giải những bất hoà trong đời sống sinh hoạt hàng ngày; chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về sắp xếp thôn, bản, tổ dân phố; hiệu quả, lợi ích từ việc kiện toàn, sắp xếp thôn, tổ dân phố.... 
Một số hình ảnh của Đội thi:
Đội thi Sở Nội vụ với màn chào hỏi
 
Các thành viên tham gia phần thi kiến thức và xử lý tình huống về công tác dân vận
 
Các thành viên của Đội trong phần thi Tiểu phẩm
 
Để đem đến Hội nghị những tiết mục, những phần thi đặc sắc, truyền tải thông điệp mạnh mẽ đến khán giả, các thành viên trong toàn Đội đã có sự tập trung, đầu tư trí tuệ; hăng say luyên tập, sôi nổi trao đổi, góp ý hoàn thiện các nội dung thi.
 
Hình ảnh một buổi luyện tập của Đội thi


Các đồng chí Lãnh đạo Sở Nội vụ động viên, khích lệ tinh thần các thành viên trong Đội
 
Đại diện Sở Nội vụ nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Tác giả: admin

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây