HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC SẢN XUẤT KINH DOANH CÔNG TY TNHH GD&TMDV HOA BA VÀ ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ

Thứ năm - 06/07/2023 22:39
Ngày 6 tháng 7 năm 2023 tại Công ty TNHH GD&TMDV Hoa Ba tổ chức Hội nghị sơ kết sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2023.
Tới dự Hội nghị có đồng chí Bùi Thị Quế Anh – Uỷ viên Hội đồng TĐKT tỉnh – Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng ban Ban TĐKT Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên, Đại diện lãnh đạo Công ty Xổ số kiến thiết Điện Biên (Đơn vị trưởng khối thi đua các Doanh nghiệp Thương mại và Dịch vụ Điện Biên). Thành phần tham dự của công ty gồm Ông Nguyễn Chí Ba – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Công ty; Ban Giám đốc Công ty và 102 công nhân viên, người lao động trong Công ty.
 
Bà Trần Minh Hoa – Phó Giám đốc Công ty thông qua báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh của công ty 6 tháng đầu năm 2023
 
Công ty TNHH GD & TMDV Hoa Ban gồm có Ban Giám đốc: 01 Giám đốc Công ty - 02 Phó giám đốc Công ty; Có 2 phòng ban, 7 bộ phận kinh doanh và sản xuất với tổng số cán bộ, công nhân viên và người lao động là: 102 người. Chi bộ Công ty được thành lập 01/07/2015, hiện nay có 13 Đảng viên và tổ công đoàn cơ sở với 77 đoàn viên. Công ty TNHH GD và TMDV Hoa Ba là đơn vị kinh doanh thương mại có bề dày kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh tại tỉnh Điện Biên với sự đa dạng, hàng hóa phong phú nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu cũng như các mặt hàng cao cấp của người dân trên địa bàn tỉnh Điện Biên và nhu cầu mua sắm của người dân một số tỉnh nước bạn Lào, giáp với tỉnh Điện Biên với vốn điều lệ trên 40 tỷ đồng. Với sự chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, Ban giám đốc Công ty cùng sự nỗ lực phấn đấu của CBCNV trong toàn Công ty đã từng bước khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ được giao và đạt được các chỉ tiêu kết quả kinh tế 6 tháng đầu năm 2023 đạt được kết quả với doanh thu 37 tỷ 200 triệu đồng; Lợi nhuận 558 triệu đồng; nộp ngân sách 101 triệu đồng; thu nhập bình quân 6tr/người; phúc lợi xã hội 100 triệu đồng; thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động trên 500 triệu đồng.
 
Đ/c Bùi Thị Quế Anh – Uỷ viên HĐTĐKT tỉnh – Phó Giám đốc Sở - Trưởng ban TĐKT, Sở Nội vụ trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể công ty
 
Với tinh thần đoàn kết, đổi mới sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, trong những năm qua tập thể công ty luôn là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trong khối thi đua các doanh nghiệp Thương mại và dịch vụ, được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua dẫn đầu khối năm 2021, 2022. Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen năm 2022. Chủ tịch UBND tỉnh tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” cho ông Nguyễn Chí Ba – Giám đốc công ty và tặng thưởng 04 Bằng khen cho các cá nhân là công nhân người lao động trong Công ty. Phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian tới Công ty tiếp tục phát huy thế mạnh, tập trung khắc phục những khó khăn thách thức, tranh thủ thời cơ, thực hiện các giải pháp đồng bộ, khả thi, nhất là công tác nhân sự để phát triển; đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động; đẩy mạnh việc liên kết, hỗ trợ, hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài khối để cùng phát triển; thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, các loại bảo hiểm, chế độ cho người lao động. Công ty tiếp tục củng cố xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, là hạt nhân chính trị trong doanh nghiệp; chú trọng xây dựng phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp tư nhân.  Chú trọng lãnh đạo xây dựng các đoàn thể quần chúng vững mạnh; đẩy mạnh thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở; làm tốt công tác Quốc phòng - An ninh và công tác đền ơn đáp nghĩa, xã hội từ thiện.
 
 
Tập thể Ban Giám đốc Công ty và cán bộ công nhân viên, người lao động của Công ty.

Tác giả: Ban TĐKT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây