Sở Nội vụ Điện Biên

https://snv.dienbien.gov.vn


Kiểm tra kỳ tuyển dụng viên chức sự nghiệp giáo dục và đào tạo tại UBND huyện Nậm Pồ năm 2022

Kiểm tra kỳ tuyển dụng viên chức sự nghiệp giáo dục và đào tạo tại UBND huyện Nậm Pồ năm 2022
Thực hiện Quyết định số 5978/QĐ-SNV ngày 29/11/2022 của Giám đốc Sở Nội vụ về việc thành lập Đoàn kiểm tra kỳ tuyển dụng viên chức tại UBND huyện Nậm Pồ năm 2022. Đoàn kiểm tra của Sở Nội vụ do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng Chánh thanh tra Sở - trưởng đoàn đã đã thực hiện việc kiểm tra quy trình thực hiện vòng 2 của kỳ tuyển dụng viên chức tại UBND huyện Nậm Pồ trong 2 ngày 01-02/12/2022.
 
11
Khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức tại UBND huyện Nậm Pồ
 
Sau khi hoàn tất các quy trình của vòng một, số thí sinh đủ điều kiện dự thi vòng 2 là 93 thí sinh. Theo phương án đã được Sở Nội vụ phê duyệt, UBND huyện Nậm Pồ thực hiện tuyển dụng viên chức sự nghiệp giáo dục ở 3 cấp học là Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở. Dự kiến việc tuyển dụng sẽ cơ bản đáp ứng nhu cầu dậy và học của thầy và trò tại các trường học trên địa bàn huyện Nậm Pồ trong năm học 2022 – 2023.
 
21
Các thí sinh có mặt dự khai mạc kỳ tuyển dụng
 
Nhìn chung, vòng 2 của kỳ tuyển dụng viên chức sự nghiệp GD&ĐT huyện Nậm Pồ đã được Hội đồng tuyển dụng thực hiện một cách nghiêm túc, đảm bảo các quy định theo pháp luật hiện hành, đảm bảo an ninh trật tự và các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.
  
31
Các thí sinh bốc thăm câu hỏi và chuẩn bị cho phần phỏng vấn
 
Trong 2 ngày 01-02/12/2022, toàn bộ các thí sinh có mặt đã tập trung sức lực, trí tuệ để hoàn thành phần phỏng vấn của mình. Việc phỏng vấn được Hội đồng tuyển dụng tổ chức bài bản, minh bạch, đánh giá khách quan và chính xác năng lực của các thí sinh tham dự./.

Tác giả: Thanh tra Sở

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây