Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên tổ chức lễ Dâng hương Nghĩa trang liệt sỹ A1 nhân kỷ niệm 68 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2022)

Thứ năm - 05/05/2022 23:56
Sáng ngày 05/5/2022 đại diện Lãnh đạo đảng ủy, lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên Chi đoàn Sở Nội vụ đã đến viếng, dâng hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ A1.
 
Với tấm lòng thành kính, tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức Sở Nội vụ đã kính cẩn đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” tại đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ A1 và thắp hương tri ân từng phần mộ của các anh hùng liệt sỹ.
(Đ/c: Lê Đình Tuyên Phó Bí thư Đảng ủy Phó Giám đốc Sở thắp hương tri ân các phần mộ Liệt sỹ)
 


(Tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức của Sở Nội vụ dâng hương tại đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.)

Trong không khí trang nghiêm của những ngày đầu tháng 5 lịch sử, chúng ta vô cùng biết ơn sâu sắc và tự hào về những gì mà cha anh đi trước đã không tiếc máu xương để gìn giữ và tạo dựng cho thế hệ chúng ta ngày hôm nay. Bằng tinh thần anh dũng quả cảm: “Chín năm làm một Điện Biên, nên vành hoa đỏ nên thiên sử vàng” thế hệ cha anh đã hiến dâng cả tuổi xuân của mình để đem lại mùa xuân hạnh phúc cho mỗi người con Đất Việt.
Chiến tranh đã lùi xa, quá khứ đau thương đã khép lại. Trong những năm gần đây, cùng với cả nước, nhân dân tỉnh Điện Biên đã và đang nỗ lực hết mình trong xây dựng, phát triển và đạt được nhiều thành tích đáng tự hảo về mọi mặt trong phát triển Kinh tế - Xã hội, An ninh – Quốc phòng.
Đây là hoạt động truyền thống có ý nghĩa dâu sắc trong Kế hoạch chung của Chi đoàn Sở Nội vụ nhằm thiết thực kỷ niệm 68 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2022) qua đó thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn, đáp nghĩa”, tưởng nhớ, tri ân công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, những người đã cống hiến cả cuộc đời, anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc./.
 

Tác giả: admin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây