Đào tạo nâng cao nhận thức về chuyển đổi số phục vụ Đề án 06 của Chính phủ

Thứ hai - 04/12/2023 05:29
Trong thời gian 3 ngày (từ ngày 04/12/2023 đến 06/12/2023), Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, C06, Công an tỉnh và các Sở, ngành và UBND cấp huyện triển khai nền tảng đào tạo, giáo dục trực tuyến đại chúng mở (MOOC) cho cán bộ, công chức, viên chức trong tỉnh để nâng cao nhận thức, hỗ trợ triển khai Đề án 06.
 

Tham gia khóa học là 1348 học viên là cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ chiến sĩ công an trực tiếp thực hiện Đề án 06 thuộc Công an tỉnh, các Sở, Ban, Ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các xã trên địa bàn tỉnh Điện Biên được cấp tài khoản học trực tuyến. Việc triển khai khóa học trên nền tảng đào tạo trực tuyến mở MOOC.daotao.ai giúp tiết kiệm chi phí tổ chức lớp học, giúp học viên chủ động thời gian và địa điểm học tập, không ảnh hưởng đến công việc hằng ngày.
Xuất phát từ những mục tiêu tổng quan của Đề án 06, người học lần lượt được dẫn dắt đến các khái niệm về chuyển đổi số và ích lợi xã hội của các dịch vụ công thiết yếu. Để chủ động và tự tin tham gia vào các dịch vụ công này, người học được cung cấp các kiến thức công nghệ thông tin thiết yếu, nhưng được các giảng viên truyền đạt dưới hình thức dễ hiểu nhất, phù hợp với trình độ của người học. Các kiến thức an toàn thông tin khi sử dụng dịch vụ công trong không gian số cũng được đem đến cho người học. Thông qua khóa học, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức về chuyển đổi số để áp dụng thực tế tại cơ quan, đơn vị, đia phương công tác./.

Tác giả: Phòng CCVC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây