Đại hội Chi bộ phòng Xây dựng chính quyền và Công tác thanh niên, lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022 – 2025

Chủ nhật - 26/06/2022 22:16
Thực hiện Hướng dẫn số 12-HD/ĐUK ngày 25/5/2022 của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp; Kế hoạch số 275-KH/ĐU ngày 6/6/2022 của Đảng ủy Sở Nội vụ về việc tổ chức Đại hội các chi bộ thuộc Đảng ủy Sở Nội vụ, nhiệm kỳ 2022 – 2025. Ngày 24/6/2022, Chi bộ phòng Xây dựng chính quyền và Công tác thanh niên đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 với phương châm “đoàn kết thống nhất – dân chủ kỷ cương – đổi mới sáng tạo – trong sạch vững mạnh”.

Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Trịnh Hoàng Thắng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ; các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy và Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đại diện các Chi bộ; Ban Chấp hành Công đoàn, Chi đoàn thanh niên và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tham dự.
 
 
Đại hội đã nghe và thảo luận báo cáo Tổng kết tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ giai đoạn 2020 – 2022 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2022 – 2025; báo cáo Kiểm điểm của Bí thư, Phó bí thư Chi bộ phòng Xây dựng chính quyền và công tác thanh niên, nhiệm kỳ 2020-2022.
Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện tốt việc quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương và của cấp ủy cấp trên. Quan tâm công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, nắm bắt và giải quyết kịp thời tình hình diễn biến tư tưởng, những đề xuất, kiến nghị của đảng viên, lắng nghe, tiếp thu các ý kiến góp ý để điều chỉnh trong quá trình lãnh đạo tổ chức thực hiện; luôn tạo điều kiện cho đảng viên rèn luyện, trưởng thành, khơi dậy tinh thần, trách nhiệm của đảng viên phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Đảng viên được học tập, quán triệt triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của cấp trên trong các buổi sinh hoạt hàng tháng và văn bản trên hồ sơ công việc.
Thường xuyên kiểm tra, giám sát, đôn đốc đảng viên về thực hiện nhiệm vụ chính trị, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; định kỳ tiến hành sơ kết theo quy định. Qua đó giúp đảng viên nâng cao nhận thức, kỷ luật, kỷ cương, thường xuyên tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, tận tụy với công việc, thực hiện nhiệm vụ được giao với chất lượng và hiệu quả tốt.
 Bên cạnh những kết quả đạt được, Đại hội đã nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới mà trong các báo cáo đã nêu.
Đại hội đã nghe 03 báo cáo tham luận của các đảng viên trong Chi bộ về giải pháp đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Chi bộ; giải pháp nhằm phát triển phong trào thể thao của Chi bộ trong thời gian tớigiải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong thời gian tới”.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, thay mặt Lãnh đạo Đảng ủy Sở Nội vụ, đồng chí Trịnh Hoàng Thắng – Tỉnh ủy viên Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ phòng Xây dựng chính quyền và Công tác thanh niên đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời chỉ ra những điểm tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đồng chí cũng định hướng một số phương hướng lãnh đạo, chỉ đạo chi bộ trong nhiệm kỳ tới, trong đó chú trọng vào việc lãnh đạo thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.
 
z3522900681769 0c00f30be87fbec6b134db37b536b2c7

Đồng chí Trịnh Hoàng Thắng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu chỉ đạo Đại hội
Với tinh thần trách nhiệm và dân chủ, Đại hội đã bầu  ra Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025: Đồng chí Vũ Văn Thịnh được bầu làm Bí thư Chi bộ phòng Xây dựng chính quyền và Công tác thanh niên; đồng chí Loan Văn Toàn được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ Xây dựng chính quyền và Công tác thanh niên. Phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội, đồng chí Vũ Văn Thịnh đại diện Cấp ủy mới hứa luôn luôn giữ vững sự đoàn kết trong Chi bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm; giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện nghiêm quy chế làm việc để lãnh đạo, triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.
 
Các đồng chí Lãnh đạo Sở tặng hoa chúc mừng cấp ủy Chi bộ Phòng XDCQ&CTTN, nhiệm kỳ 2022 – 2025
          Đại hội đã thống nhất biểu quyết với các tiêu chí mà Nghị quyết của Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2022-2025 đã đề ra. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo và đổi mới của Đại hội, hy vọng, tập thể Chi bộ phòng Xây dựng chính quyền và Công tác thanh niên sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng bộ đã giao./.

Tác giả: admin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây