Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng Khối mặt trận tổ quốc và các đoàn thể tỉnh năm 2023

Thứ hai - 15/01/2024 22:16
Chiều ngày 12/01/2024, Tại Hội trường tầng 3 trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 Khối Thi đua Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể tỉnh. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo và cán bộ làm công tác TĐKT của các cơ quan, đơn vị trong Khối; Chuyên viên theo dõi công tác TĐKT Ban Thi đua, Khen thưởng Sở Nội vụ tỉnh.
Đồng chí Đỗ Thị Thu Thủy - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Thuỷ Đỗ Thị Thu Thủy, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (Đơn vị trưởng Khối Thi đua Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể tỉnh năm 2023) đã đánh giá kết quả đạt được của Khối thi đua và chỉ ra tồn tại hạn chế, phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024; trong năm các đơn vị trong khối đã tổ chức phát động và hưởng ứng mạnh mẽ, kịp thời, có hiệu quả các phong trào thi đua góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2023 của từng cơ quan nói riêng và của Khối nói chung.
Trên cơ sở kết quả đạt được, Khối đã suy tôn đề nghị UBND tỉnh xét tặng Cờ thi đua cho Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2023; Bằng khen cho 04 đơn vị: Hội Cựu chiến binh tỉnh, Tỉnh đoàn, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Nông dân.
 
Các thành viên trong Khối thi đua MTTQ và các Đoàn thể tỉnh ký kết giao ước thi đua Khối năm 2024.
 

Tại Hội nghị Khối đã bầu Liên đoàn Lao động tỉnh làm đơn vị Trưởng Khối, Tỉnh đoàn làm Phó khối và trao Cờ luân lưu cho đơn vị trưởng Khối  năm 2024./.

Tác giả: Ban TĐKT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây