`HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA – KHEN THƯỞNG KHỐI CÁC CƠ QUAN NỘI CHÍNH TỈNH NĂM 2023

Thứ tư - 17/01/2024 20:41
Chiều ngày 17/01/2024, tại Trụ sở Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên, Khối thi đua Nội chính tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Thi đua, khen thưởng năm 2023, ký kết giao ước thi đua và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tới dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan, đơn vị thành viên Khối thi đua, cán bộ, công chức theo dõi công tác TĐKT thuộc Ban Thi đua – Khen thưởng và các đơn vị trong khối thi đua.
 
Các đơn vị thuộc Khối thi đua thảo luận và tham gia phát biểu ý kiến tại Hội nghị
 
Sau khi nghe Dự thảo báo cáo tổng kết do cơ quan Thường trực khối (Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh) năm 2023 thực hiện, hội nghị đã sôi nổi thảo luận tham gia ý kiến đóng góp và đưa ra các biện pháp, giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác năm 2024 cũng như nâng cao chất lượng công tác TĐKT trong thời gian tới.
Đại diện Thường trực khối đã ghi nhận và biểu dương những kết quả trong công tác thi đua mà các đơn vị thành viên đã đạt được, đồng thời cũng đề xuất kiến nghị với cơ quan chuyên môn về nội dung kiện toàn bổ sung thêm thành viên xin tham gia Khối thi đua. Về phía Phòng chuyên môn đại diện Ban TĐKT cũng đề nghị trong thời gian tới các cơ quan, đơn vị cần chú trọng phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền, giới thiệu điển hình tiên tiến với Sở Nội vụ để tuyên truyền, giới thiệu các điển hình tiên tiến trên các phương tiện thông tin truyền thông của các cơ quan Báo Điện Biên Phủ, Đài phát thanh – Truyền hình tỉnh và lựa chọn giới thiệu tuyên truyền với tạp chí TĐKT của Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương.
Hội nghị đã thống nhất phương hướng, kế hoạch hoạt động công tác TĐKT và ký kết giao ước thi đua Khối Nội chính năm 2024.
 
Các thành viên Khối tham gia ký giao ước thi đua và bàn giao nhiệm vụ Trưởng khối năm 2024 cho Thanh tra tỉnh Điện Biên
 
Cùng ngày, Khối Nội chính đã tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao như giải Cầu lông nhằm nâng cao sức khỏe và gia tăng sự đoàn kết giữa các thành viên trong khối, đồng thời hướng tới các hoạt động kỷ niệm trong năm tới.

Đại tá Trần Đức Sinh, Chính uỷ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đại diện cơ quan TT Khối thi đua Nội chính năm 2023 trao giải thưởng cho các đơn vị thành viên.

Tác giả: Ban TĐKT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây