HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG KHỐI CÁC CƠ QUAN ĐẢNG NĂM 2023

Thứ sáu - 12/01/2024 07:20
Chiều ngày 10/01/2024, Tại Trụ sở làm việc của Báo Điện Biên Phủ đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 Khối các cơ quan Đảng. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo và cán bộ làm công tác TĐKT của các cơ quan, đơn vị trong Khối.


Đồng chí Phạm Ngọc Hân - Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Điện Biên Phủ
 phát biểu khai mạc Hội nghị
 
Tại Hội nghị, Báo Điện Biên Phủ (Đơn vị trưởng Khối Thi đua các cơ quan Đảng năm 2023) đã đánh giá kết quả đạt được của Khối thi đua và chỉ ra tồn tại hạn chế, phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024; trong đó các phong trào thi đua đã có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức, nâng cao chất lượng, gắn với nhiệm vụ thực tiễn của từng cơ quan, đơn vị. Trên cơ sở đã đạt được, Khối đã suy tôn đề nghị UBND tỉnh xét tặng Cờ thi đua cho Văn phòng Tỉnh ủy; Bằng khen cho 06 đơn vị: Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trường Chính trị.
 
 
Các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Đảng ký kếtgiao ước thi đua Khối năm 2024.

Tại Hội nghị các đơn vị thuộc Khối các cơ quan Đảng đã thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2024 và bầu Văn phòng Tỉnh ủy làm đơn vị Trưởng Khối năm 2024./.

Tác giả: Ban TĐKT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây